Tỉ phú Jack Ma mua Château de Sours - Bordeaux

                                                         Tỉ phú Jack Ma mua hãng rượu vang Château de Sours 1


Trong tuần vừa qua, tỉ phú Jack Ma - nổi tiếng với trang thương mại điện tử Alibaba và khối lượng tài sản ước tính 21,5 tỷ USD đã bổ sung vào bộ sưu tập bất động sản của mình hơn 200 mẫu trồng nho thuộc vùng Bordeaux - Pháp. Giá mua chính thức vẫn còn được giữ bí mật, Wineplaza sẽ tiếp tục cập nhật thông tin từ sự kiên này.

Có địa danh là Château de Sours, bao gồm một villa hạng sang được xây dựng từ năm 1792, một nhà máy sản xuất rượu vang với hơn 10 nhãn hiệu rượu vang đỏ, vang trắng và rượu vang rosé. Dưới đây là một vài hình ảnh của Château de Sours:

Tỉ phú Jack Ma mua hãng rượu vang Château de Sours 3Tỉ phú Jack Ma mua hãng rượu vang Château de Sours 4Tỉ phú Jack Ma mua hãng rượu vang Château de Sours 5Tỉ phú Jack Ma mua hãng rượu vang Château de Sours 6

Trước đó, tỉ phú họ Mã đã mua một khu vực khổng lồ rộng tới 28.100 mẫu thuộc khu vực Adirondacks của bang New York với giá 28 triệu USD

Ông cũng mua một biệt thự rộng gần 1000 m2 tại khu Victoria Peak - Hồng Kông với giá 193 triệu USD. Đây cũng là ngôi nhà đắt nhất trong lịch sử Hồng Kông và đắt thứ 2 trên thế giới.

Tại Trung Quốc, rượu vang đang ngày càng được ưa chuộng - đặc biệt là rượu vang Pháp với vị trí số `1 trên thế giới về nhập khẩu rượu từ vùng Bordeaux. Có lẽ, việc tới cửa hàng và mua rượu là không đủ để thỏa mãn vị tỉ phú nổi tiếng này.

----------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy chia sẻ hoặc like để tiếp thêm động lực cho wineplaza nhé?

Nếu có bất cứ ý kiến gì hãy comment ở phía dưới - tác giả luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc.


Theo báo Shanghaiist - Việt Dũng biên tập

Wineplaza.vn


Bài viết khác:

- Rượu vang và danh nhân

- Rượu vang và món ăn Trung Quốc

- EU tiến hành cuộc cải cách rượu vang quy mô lớn hơn