Rượu vang Tết 2017 - Món quà hết sức ý nghĩa

Theo truyền thống văn hóa lâu đời của nước ta, mỗi dịp Tết đến xuân về mọi người lại mang tặng nhau những món quà với ý nghĩa cầu chúc năm mới bình an và may mắn. Ngoài tặng bánh kẹo, hoa quả thì những năm gần đây trong mỗi món quà không thể thiếu được chai rượu vang. Rượu vang Tết 2017 dự báo sẽ là một xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Một vài gợi ý chọn rượu vang làm quà cho Tết 2017

Tết Nguyên Đán đang đến gần, việc lựa chọn quà tặng cũng được chú ý hơn. Khi làm chọn rượu vang làm quà tặng đầu tiên khách hàng sẽ lựa chọn nhãn hàng của sản phẩm, sau đó là đến giá thành sản phẩm. Nhiều người đã có ý tưởng về việc tặng rượu vang tuy nhiên vẫn chưa biết nên tặng loại rượu nào thì quý khách có thể tham khảo thêm các loại rượu dưới đây.

-   Đối với các dòng rượu vang có giá thành vừa phải khách hàng có thể chọn các dòng rượu vang đỏ của Chile - Chaku Cabernet Sauvignon, Cantoalba Shiraz,  Mousai Merlot, rượu vang đỏ của Ý – 125 Primitivo, Megale Negroamaro, Victory Primitivo… 

-   Đối với các dòng rượu cao cấp quý khách hàng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm có uy tín sau: Rượu Vang Đỏ Pháp Château Haut Batailley Pauillac Bordeaux 2013, Le Petit Mouton De Mouton-Rothschild 2012,... Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Italy quý khách có thể tham khảo các chai sau: Rượu Vang Đỏ Ý - Cardinale, Lapasione, Avolon, bộ 3 siêu phẩm của nhà Tinazzi G77, A50, F79 với nhẫn chai được dêth bằng sợi vàng 24K… sẽ là món quà sang trọng đầy ý nghĩa dành cho những người quan trọng.

Bên cạnh những dòng rượu vang quen thuộc của Pháp, Ý, Chile quý khách hàng có thể lựa chọn các dòng rượu vang của Tây Ban Nha, với hương vị mạnh mẽ khác biệt, kiểu dáng chai cá tính như các chai Marques de Tejares 2014, 1868, Santalba Amaro 2014,...

Rượu vang luôn nằm trong top những mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất dành cho dịp Tết. Sử dụng rượu vang làm quà tặng luôn là lựa chọn thông minh dành cho khách hàng.

Chúc quý khách thành công.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

Lê Phương

Một số bài viết liên quan:

Wineplaza_nhà cung cấp rượu vang đỏ chính hãng hàng đầu Việt Nam