Rượu vang cho nữ - lạ mà quen

Trong xã hội hiện đại, rượu vang không chỉ là thức uống giành riêng cho phái mạnh. Bởi hương vị nhẹ nhàng, tươi mát, mùi thơm hấp dẫn, rượu vang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng hàng ngày. Bạn đã biết lựa chọn rượu vang cho nữ chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số loại rượu vang phù hợp nhất với chị em phụ nữ nhé.

Chị em đang thích thú với hương vị của chai vang ngọt Moscato Dasti 

Những chai rượu vang có hương vị nhẹ nhàng, mùi thơm ngọt ngào, dễ uống, sẽ là lựa chọn của rất nhiều phụ nữ. 

1. Rượu vang Ý Moscato Dasti

Là chai rượu vang với mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt thanh, tạo cảm giác tươi mát tràn đầy khoang miệng ngay khi mới uống. Đặc biệt, Moscato Dasti có độ cồn cực kỳ thấp. Chỉ 5,5%, mang cảm giác dịu nhẹ như đang uống một loại nước trái cây tươi. Đây là chai rượu vang phù hợp với đa số phụ nữ. Ngay cả những người không thích dùng đồ uống có cồn.

Tìm hiểu thêm về rượu vang Ý Moscato D'asti: http://wineplaza.vn/products/ruou-vang-trang-italy-moscato-d-asti

Rượu vang Ý Moscato D'asti

Ngoài ra, Moscato Dasti có thể sử dụng hàng ngày để tráng miệng sau bữa ăn, uống cùng hoa quả, bánh ngọt hay uống thưởng thức 1 ly trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon giấc hơn.

2. Rượu vang Ý 125 Primitivo

Được mệnh danh là nữ hoàng vang đỏ vùng Salneto, 125 Primitivo mang hương thơm ngọt ngào của trái cây chín đỏ, hương vị mềm mịn, nhẹ nhàng và nồng độ cồn hạn chế ở mức 12,5%.

125 Primitivo phù hợp với phụ nữ nhờ hậu vị ngọt dịu, mùi thơm lan tỏa đầy khoang miệng ngay khi thương thức. Đây là chai rượu vang đỏ phù hợp để dùng hàng ngày, trong các bữa tiệc nhẹ nhàng hoặc uống thư giãn trước khi đi ngủ. Chắc chắn bạn sẽ không bị thất vọng về hương vị mà nữ hoàng vùng Salento mang lại.

Tìm hiểu thêm về 125 Primitivo 12,5%: http://wineplaza.vn/products/ruou-vang-y-125-primitivo-del-salento-12-5

Rượu vang Ý 125 Primitivo 12,5%

3. Victory

Ngoài những người yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào. Một số phụ nữ có thói quen thưởng thức những chai rượu có mùi vị mạnh mẽ, sâu sắc. Victory là chai rượu vang có hương vị đậm đà, mùi thơm nổi bật của cherry, mận hậu,.. 

Nồng độ cồn ở mức trung bình 14,5%, ngay khi thưởng thức ly đầu tiên, toàn bộ khoang miệng sẽ lan tỏa mùi thơm ngọt ngào, xen chút vị cay của gia vị. Trải qua quá trình thở, rượu tỏa ra mùi thơm của vanni, thảo dược, hấp dẫn người dùng trải nghiệm về hương vị.

Tham khảo thêm về rượu vang Victory: http://wineplaza.vn/products/ruou-vang-do-y-victory-2015

Rượu vang Ý Victory - sự trải nghiệm sâu sắc

Lợi ích của rượu vang đối với phụ nữ

- Rượu vang giúp làm giảm tỉ lệ ung thư vú ở phụ nữ

Một nghiên cứu của “Tạp chí sức khỏe phụ nữ” đã phát hiện ra nếu bạn uống rượu vang ở mức độ vừa phải sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú của phụ nữ. Điều này hoàn toàn đi ngược lại quan niệm rằng các đồ uống có cồn có thể gia tăng nguy cơ bệnh ung thư vú. Khác với các đồ uống có cồn khác, rượu vang đỏ (không phải trắng hay sparkling) làm giảm nồng độ estrogen (được cho là có liên quan tới bệnh ung thư vú).

- Rượu vang giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh

Đã từ lâu các nhà khoa học đã khẳng định có mối quan hệ tích cực giữa rượu vang và hệ tim mạch, tuy nhiên các nghiên cứu chỉ tập trung với cộng đồng những người da trắng. Một nghiên cứu gần đây nhất của tạp chí Nutrition and Aging trên hơn 3000 phụ nữ thuộc nhiều chủng tộc khác nhau đã cho một kết quả rất tích cực: Một lượng rượu vang vừa phải có tác dụng giảm thiểu một cách rõ ràng các bệnh về tim mạch ­ điều này đúng với tất cả mọi người.

- Rượu vang giúp bạn gia tăng trí nhớ

Theo các nghiên cứu y học, khả năng ghi nhớ ngắn hạn của những người trưởng thành được cải thiện đáng kể khi được bổ sung hợp chất có tên là “Resveratrol” trên sáu tháng. Bởi rượu vang cũng chứa hợp chất này nên nếu bạn uống vang một cách điều độ trong thời gian khoảng 6 tháng, trí nhớ của bạn sẽ được cải thiện!

- Rượu vang giúp giảm tỉ lệ mỡ trong cơ thể

Theo nghiên cứu của đại học Oregon State ­ Hoa Kì, các hợp chất có trong rượu vang và đặc biệt là rượu vang đỏ có khả năng làm chậm sự phát triển của các tế bào mỡ đồng thời cải thiện khả năng hoạt động và loại bỏ mỡ ở gan ở những người bị béo phì. Đặc biệt nếu bạn ăn các món có nhiều dầu, mỡ cùng với rượu vang đỏ thì hợp chất tannin có nhiều trong vang đỏ sẽ kết hợp và trung hòa chất béo có trong thức ăn. Điều này vừa giúp bạn ăn không bị ngấy đồng thời luôn giữ bạn ở vóc dáng thon gọn.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

7 lợi ích tuyệt vời của rượu vang đối với phụ nữ