Rượu vang biếu Tết - Món quà ý nghĩa dành cho người thân

Rượu vang đang ngày càng trở nên quen thuộc trong đời sống người Việt bởi những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại. Vì thế người ta còn dùng rượu vang để tặng nhau trong ngày Tết với ý nghĩa tặng nhau sức khỏe, bình an. Vì vậy việc sử dụng rượu vang là quà biếu tết luôn sự lựa chọn hàng đầu mỗi dịp tết đến xuân về.


Đôi nét về rượu vang

Rượu vang là một loại thức uống lên men tự nhiên từ nho hoặc một vài loại hoa quả khác. Rượu vang rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, nồng độ cồn vừa phải và đi kèm là cách thưởng thức sang trọng, tao nhã. Rượu vang được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc ăn uống, họp mặt phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính, nên còn được dùng để làm quà biếu tặng. Có 2 loại rượu vang được sử dụng phổ biến là vang đỏ và vang trắng. Vang đỏ được sản xuất chủ yếu từ các loại nho đỏ, với thời gian lên men dài ngày và thường được ủ trong thùng gỗ sồi để làm tăng thêm tính đa dạng về hương vị trong rượu vang, rất hợp để thưởng thức cùng các món ăn từ thịt đỏ, phomai, sườn nướng,.... Trong khi vang trắng sẽ được sản xuất từ các giống nho trắng, thời gian lên men ngắn và có thể được ủ trong thùng gỗ sồi hoặc không để tạo nên hương vị tươi mới, thanh mát cho rượu vang, thường được kết hợp với các món ăn từ thịt trắng, hải sản, khai vị,... Chú ý nên làm lạnh rượu, và để "thở" từ 30 phút đến 01 giờ trước khi thưởng thức


Tại sao lại chọn rượu vang làm quà tặng ngày Tết?


Trong rượu vang có nhiều hợp chất hóa học rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra rượu vang rất phong phú, đa dạng về chủng loại và hương vị phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với giá thành từ thường nhật đến cao cấp để quý khách dể dàng lựa chọn.

Rượu vang có nồng độ còn dịu nhẹ vừa phải tốt cho tim mạch, điều hòa huyết áp, kích thích tiêu hóa giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ và còn rất nhiều các tác dụng khác. Ngoài ra rượu vang còn có màu sắc tươi tắn, với màu đỏ may mắn thích hợp để làm quà tặng cho ngày Tết.


Rượu vang luôn là món quà tặng tối ưu cho quý khách hàng trong dịp lễ Tết khi dành tặng gia đình, bạn bè, lãnh đạo, đối tác...Vì thế quý khách hàng nên nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp tại những địa chỉ uy tín… để không làm mất đi sự tôn trọng và thành ý đối với người được tặng. Khi tặng rượu vang có thể tặng kèm thêm dụng cụ phụ kiện rượu vang đi kèm như mở chai, decanter để tăng thêm sự lịch thiệp và sang trọng.

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!

----------------------------------------------------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WINEPLAZA - We understand your taste.
- Hà Nội: 19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thanh Hóa: PG2 - 06 Shophouse Vincom Thanh Hóa
- Hồ Chí Minh: 49 Nguyễn Hữu Cảnh, TP.HCM
☎️ Hotline: 0911.11.00.31
📮 Website: www.wineplaza.vn
📧 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

----------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

Wineplaza – nhà cung cấp rượu vang đỏ chính hãng hàng đầu Việt Nam

Món ngon với rượu vang, bạn đã thử chưa?

Cách uống rượu vang đúng và tốt nhất