RƯỢU MỪNG KHAI TRƯƠNG_ RƯỢU VANG, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Lễ khánh thành, khai trương là một dịp đặc biệt đánh dấu bước khởi đầu của một công ty, cửa hàng,… Đây là một ngày quan trọng mang theo hy vọng phát triển và thành công vì thế việc tổ chức sự kiện này là vô cùng cần thiết và được sự chuẩn bị chu đáo. Trong không khí rộn ràng vui tươi đó không thể thiếu được những ly rượu chúc mừng. Vậy loại rượi nào thì phù hợp? Câu trả lời chỉ có thể là rượu vang!!!

WinePlaza hân hạnh đồng hành cùng Volkswagen trong lễ khai trương Showroom lớn nhất Đông Nam Á

TẠI SAO LẠI LÀ RƯỢU VANG?

Thứ nhất rượu vang có nồng độ cồn dịu nhẹ, vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách mời. Bạn có thể lựa chọn chai vang trắng của Ý _ Moscato D’asti với nồng độ 5,5%, có hương vị dịu thơm, thích hợp cho các bữa tiệc nhẹ hoặc thưởng thức riêng, chú ý làm lạnh trước khi uống để rượu ngon hơn.

WinePlaza góp mặt trong buổi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của tư vấn giáo dục ASCI

Thứ hai là rượu vang có màu đỏ mang ý nghĩa may mắn, thành công phù hợp với mong muốn của người chủ tiệc và là thức uống sang trọng, tinh tế, thanh lịch. Những chai vang ngon mời khách thể hiện sự trân trọng, tấm lòng hiếu khách của chủ nhà dành cho khách hàng của mình. Wineplaza gợi ý cho bạn những chai vang đỏ ngon của Ý như 125 Primitivo, Megale Negroamaro, Victory,… với hương thơm và vị ngọt chát nhẹ, dể uống sẽ làm hài lòng những khách hàng dù khó tính nhất.

Khách hàng thưởng thức vang đỏ 125 Primitivo và vang trắng Moscato trong buổi khai trương.

Thứ ba sử dụng vang nổ hay champagne trong các buổi khai trương, khánh thành là điều đã rất quen thuộc vì sự dể dàng, tiện dụng khi mở rượu, cùng âm thanh mở chai vui tai và bọt rượu tuôn trào hài hòa cùng không khí hân hoan của ngày khai trương như là một phần không thể thiếu trong buổi lễ.

Hy vọng với những chia sẽ trên đây từ Wineplaza có thể giúp các bạn lựa chọn được những chai vang ngon, phù hợp không chỉ dành cho khai trương mà còn cho những dịp đặc biệt khác.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

Lê Phương

Bài viết liên quan:

Rượu vang biếu Tết _ Món quà ý nghĩa dành cho người thân

Wineplaza_ Nhà cung cấp rượu vang đỏ chính hãng hàng đầu Việt Nam

Rượu vang và công dụng chăm sóc sắc đẹp