Quà tặng Giáng Sinh cho người thân yêu - Lời cảm ơn ngọt ngào nhất

Giáng Sinh đang đến gần rồi bạn ơi! Bạn đã có ý tưởng gì để làm bất ngờ người thân yêu chưa? Hãy để WinePlaza gợi ý cho bạn một vài ý tưởng nho nhỏ nhưng lại đầy ý nghĩa cho dịp Giáng Sinh khó quên này nhé!

Năm 2018 quả thực là một năm nhiều sự kiện nổi bật và đáng nhớ. WinePlaza sẽ giúp bạn lựa chọn món quà sao cho phù hợp với từng đối tượng mà bạn mong muốn hướng đến.

Bố mẹ

Bố mẹ là người đã nuôi lớn chúng ta và giúp đỡ chúng ta rất nhiều trên con đường học tập, sự nghiệp và những vấp ngã của cuộc sống. Chúng ta cũng đã bộn bề với học tập, công việc, các mối quan hệ bên ngoài nên chắc hẳn bạn sẽ ít có cơ hội gặp gỡ hay bày tỏ tình cảm tới họ.

Bố mẹ là những người đã trưởng thành, họ cảm thấy hạnh phúc khi nhìn những đứa con của mình trưởng thành ngày một tốt hơn, họ nghẹn ngào khi chứng kiến nhiều sự kiện của cuộc đời con cái mình. Với họ, họ chỉ cần những đứa con của mình luôn khỏe mạnh, an nhiên, vui vẻ. Chính vì vậy họ là người trọng tình cảm tinh thần rất nhiều.

Bạn có thể tặng họ những món quà mang nhiều ý nghĩa tinh thần và giá trị mà khi nhìn thấy nó, bố mẹ bạn sẽ nhớ ngay tới bạn.

Gợi ý nho nhỏ

- Ví dụ như một cuốn album ảnh của gia đình, mà bạn đã kịp chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi cùng người thân bằng điện thoại. Bạn cũng không quên gửi tới họ những lời ngọt ngào chân thành và lời cảm ơn sâu sắc bằng vài nét bút trên album.

- Hoặc là một vài sản phẩm công nghệ như máy ảnh để giúp họ có trải nghiệm và sở thích mới trong cuộc sống.

- Hay là một lá thư đầy tình cảm ngọt ngào mà bao lâu nay ta chưa nhận cho những đứa con xa gia đình.

- Một vài hạt giống nhỏ xinh của một loại cây, hoa mà bạn ưa thích.

- Rượu vang

- Nấu ăn cùng gia đình...

Anh/chị/em

Anh/chị/em là những người mà chúng ta cùng trải qua tuổi trẻ cùng nhau, sống trong một gia đình, chia sẻ những ngọt bùi, đắng cay cùng nhau. Họ là những người có thể cùng một thế hệ hoặc cách xa không nhiều. Họ đều có cuộc sống và mối quan hệ bên ngoài nên có thể họ ít chia sẻ cùng nhau.

Đôi khi họ còn cãi vã nhau hay tranh nhau đồ ăn, đùn đẩy nhau việc nhà. Thế nhưng trong trái tim họ, anh/chị/em mình có nhiều thứ thật đáng yêu và đáng mến. Có lẽ rất dễ dàng khi lựa chọn quà cho họ. Bạn hiểu họ, bạn có thể biết nhu cầu và sở thích của anh/chị/em mình. Nếu không hãy bỏ chút thời gian khám phá họ và lựa chọn sao cho hợp lí.

Gợi ý nho nhỏ

- Khui rượu vang

- Rượu vang

- Đồ chơi nếu anh/chị/em còn nhỏ tuổi

- Làm quả cầu tuyết

- Những chiếc áo/ quần ấm áp và đẹp đẽ. Nếu bạn có khả năng may vá hay đan len thì tại sao không thử nhỉ?!...

    Bạn bè

    Họ là những người có cùng sở thích và đam mê hay cùng chung nhiều điểm khác nữa. Đi cùng họ, có lẽ bạn được thể hiện rõ ràng nhất cá tính, con người của mình. Đi bên nhau luôn là những niềm vui của tuổi cùng trang lứa. Những món quà dễ thương, bất ngờ sẽ khiến những người bạn cảm động. Có lẽ các bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh của nhau vậy thì đây là lúc dành cho những điều khác biệt. Chỉ có bạn bè mới tạo nên được điều đó.

    Gợi ý nho nhỏ

    - Cùng nhau ra ngoài chơi

    - Tặng món quà gợi nhớ kỉ niệm khó quên của nhau

    - Làm bánh

    - Rượu vang

    - Decanter...

    Người yêu

    Ấm áp, tình cảm, lãng mạn là những ngôn từ dành cho tình yêu, cho các cặp đôi. Cảm ơn vì đã bên nhau trải qua ngày tháng thăng trầm của cuộc sống. Cảm ơn vì là một nửa tuyệt vời nhất mà khó khăn lắm mới có thể tìm thấy. Các bạn đã trao cho nhau nhiều điều những ngày qua. Thì một vài món quà chan chứa tình cảm cùng lời cảm ơn yêu thương sẽ khiến cho tình cảm của đôi bạn trở nên lãng mạn, hạnh phúc hơn nữa.

    Gợi ý nho nhỏ

    - Tặng nến

    - Những bông hoa hồng

    - Một chiếc vòng cổ/ bông tai hay lắc nhỏ xinh xinh

    - Chiếc khăn ấm áp

    - Socola

    - Rượu vang

    - Một chiếc túi

    - Một bữa ăn lãng mạn cùng rượu vang và nến

    Người bạn đồng nghiệp

    Đồng nghiệp là một từ thể hiện sự tôn trọng, kính mến, cộng sự, thân tình đồng chí, giúp đỡ nhau lúc khó khăn hay truyền dạy cho nhau kinh nghiệm. Họ là những người quý trọng tính cách của nhau hơn là những điều gắn kết họ trở thành một gia đình. Một món quà gắn kết tình cảm đó, đưa tình cảm đồng chí ấy lên mức tình cảm gia đình quả thực là một điều quý giá mà ai cũng mong muốn có được. Bạn thể hiện điều đó bằng cách nào đây?

    Gợi ý nho nhỏ

    - Một cuốn sách ý nghĩa

    - Đồ dùng công sở

    - Rượu vang

    - Tủ rượu

    - Ly rượu

    Một chuyến đi từ thiện

    Mọi năm bạn đã dành cho những người xung quanh mình rồi. Bạn nghĩ rằng năm nay cần khác đi, bạn sẽ chọn một nơi xa nào đó có những người đang cần sưởi ấm trái tim, những người không biết Giáng Sinh có ý nghĩa là gì. Họ chưa từng trải qua Giáng Sinh ra sao. Bạn đến đó, một mình hoặc cùng ai đó quan trọng với bạn, cùng nhau tạo nên một Giáng Sinh đầy bất ngờ, thú vị.

    Gợi ý nho nhỏ

    - Tặng quà cho các em nhỏ vùng cao

    - Cùng những người dân miền quê làm sạch đường xá

    - Ủng hộ những gia đình gặp thiên tai năm vừa qua

    - Hỏi thăm, giúp đỡ những người già, người có hoàn cảnh khó khăn

    - Gặp gỡ những em nhỏ mồ côi

    - Giúp đỡ những người vô gia cư

    Một người xa lạ

    Bạn có thể có hoặc không. Nhưng nếu có một người xa lạ đã giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn, nhưng vì cuộc sống cá nhân bạn đã vô tình lãng quên. Thì đây là lúc để bạn gửi lời cảm ơn tới họ một cách trân thành nhất.

    Gợi ý nho nhỏ

    - Rượu vang

    - Một món quà vùng quê mình sinh ra

    - Món quà mà họ có thể sử dụng được cho cuộc sống hằng ngày

    - Một hộp rượu..

    ________________

    WinePlaza trân thành cảm ơn quý khách của WinePlaza thời gian qua đã cùng đồng hành cùng nhau suốt chặng đường dài hay chỉ là mới bắt đầu thì điều đó đều có ý nghĩa với chúng tôi. Chúng tôi một lần nữa cảm ơn các bạn và chúc các bạn có một Giáng Sinh an lành, ấm áp tràn ngập yêu thương và nhận được nhiều sự bất ngờ!


    Đỗ Nga

    ----------------------------------------------------------------------------

    "Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

    Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
    Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
    WINEPLAZA - We understand your taste.
    -19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.
    Hotline:
    Hà Nội: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66            
    Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
    Email: wineplaza.vietnam@gmail.com!