Phụ kiện rượu vang tô điểm cho sự sang trọng

Rượu vang được xem là thứ đồ uống tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái, tuy nhiên để làm lên thương hiệu sản phẩm được nhiều người yêu thích này không chỉ có rượu vang, đi kèm theo đó là các phụ kiện được thiết kế riêng để tôn thêm sự sang trọng và tinh tế choh rượu vang.

Hộp đựng rượu


Kiểu dáng và chất lượng của hộp đựng rượu khá đa dạng, từ hộp đơn, hộp đôi, chất liệu bìa cứng, da, gỗ,... Trong xu thế đơn giản và tiện dụng, mẫu hộp đôi da kèm phụ kiện đang được khá nhiều người yêu thích. Đặc biệt, trong hộp có sẵn một số phụ kiện chuyên dụng như mở vang, chống rớt, nút chân không, lọc khí,... 

Chất liệu da đẹp, kiểu dáng tinh tế và sang trọng, hộp đôi da là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu biếu tặng.

Bộ dụng cụ mở rượu

Trước khi thưởng thức rượu trên bàn tiệc, việc đầu tiên được nhiều người chú ý là bước mở nút chai, quá trình này không quá phức tap nhưng cũng đòi hỏi nhiều sự tinh tế, việc mở rượu đúng cách sẽ cho người thưởng thức cảm nhận được sự nâng niu trong chai rượu và hào hứng chờ đợi để thưởng thức. 

Bộ dụng cụ mở rượu có nhiều loại, tuy nhiên một số dụng cụ thông dụng hay được sử dụng là mở nút chai bằng tay hoặc máy, hút chân không, chống rớt, bộ lọc,... Bộ phụ kiện mang lại sự tiện dụng, đồng thời cũng có chức năng trưng bày khá trang trọng. 

Decanter

Những người yêu thích rượu vang, nhất là rượu vang đỏ chắc hẳn đều biết rằng rượu vang cần thời gian để thở, quá trình thở giúp rượu dậy mùi thơm và hương vị mềm mại hơn. Decanter là dụng cụ chuyên dụng giúp rượu vang thở nhanh hơn và tốt hơn.

Có 2 loại Decanter thường được sử dụng trong rượu vang là Decanter loại bình và Magic decanter.

Decanter loại bình là bình thủy tinh hoặc pha lê được thiết kế dành riêng cho rượu vang. Rót rượu vào bình sẽ giúp rượu vang thở được nhanh hơn, mùi thơm dậy lên và hương vị mềm mại hơn. 

Magic Decanter còn được mệnh danh là Decanter thần thánh nhờ tác dụng lọc cặn và khả năng đẩy nhanh quá trình thở trong rượu vang. Được thiết kế với bộ lọc khí hoàn hảo, khi rót rượu vang qua bộ lọc, có thể thưởng thức ngay hương vị tuyệt vời của ly rượu mà không phải chờ đợi thêm.

Kệ đựng rượu

Trong nhà của những người đam mê rượu vang sẽ không thể thiếu được loại phụ kiện này. Kệ rượu vang là phụ kiện để đặt và trưng bày rượu, đồng thời cũng có chức năng trang trí. Có rất nhiều các kệ đựng rượu khác nhau nhưng mỗi loại đều được thiết kế để tôn lên sự sang trọng, lịch thiệp của dòng rượu vang cao cấp.

Trong thưởng thức rượu vang, các phụ kiện hỗ trợ là khá quan trọng, chúng không chỉ giúp cho việc thưởng thức rượu vang được trọn vẹn hơn mà còn tăng thêm sự sang trọng và tinh tế trong suốt quá trình thưởng thức. Hãy sưu tầm cho mình những phụ kiện yêu thích để việc thưởng thức rượu vang thêm thú vị nhé.

------------------------------------------------------------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Hoàng Mai


Bài viết liên quan

Khuấy động mùa hè, quà tặng tháng 6 siêu tiện ích

Decanter là gì?

Mua rượu vang tặng Magic Decanter