Những điểm tương đồng thú vị giữa rượu vang và phụ nữ

Rượu vang luôn được coi là thức uống số 1 dành cho phụ nữ về cả nồng độ, hương vị và tác dụng cho sức khỏe. Nhưng hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá một khía cách khác, đó là mối liên hệ giữa rượu vang và phụ nữ? Liệu họ có điểm gì giống nhau?

1. Có rất nhiều cá tính

Giống như phụ nữ, rượu vang là vô vàn những hương vị, cá tính riêng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn muốn tìm kiếm sự vui vẻ, mạnh mẽ, sảng khoái hay nhẹ nhàng hơn là sự ấm áp, tinh tế, sâu lắng và ngọt ngào ? Bạn muốn tìm kiếm cảm giác chinh phục và gợi cảm. Phong cách rượu vang cũng đa dạng và đặc biệt như tính cách của những người phụ nữ vậy.

2. Muốn có được lựa chọn tốt nhất phải kiên nhẫn

Trong tình yêu, điều giá trị và quý giá nhất chính là sự chờ đợi. Rượu vang không phải là đồ uống dành cho những người vội vàng. Để thưởng thức hết được sự tinh tế, hay tìm kiếm hương vị rượu vang phù hợp bạn phải trải nghiệm rất nhiều, trân trọng và đặt cả tấm lòng vào nó.

3. Luôn cần sự chu đáo, tận tâm

Rượu vang muốn đạt đến độ “chín muồi” đều cần được chăm sóc tối đa, cẩn thận và tinh tế qua tác động nhiệt độ, không khí. Phụ nữ cũng luôn cần được nâng niu, chăm sóc một cách tận tâm, chu đáo nhất có thể.

4. Hương vị không ngừng thay đổi và mới lạ

Thị hiếu của bạn không ngừng thay đổi khi bạn tiếp tục thử và khám phá những chai rượu vang mới. Lúc đầu, một Malbec có thể khêu gợi và dụ dỗ bạn, nhưng cuối cùng, bạn có thể cảm thấy mình đang say đắm Riesling duyên dáng liên tục trêu chọc và thách thức các giác quan của bạn. Thị hiếu của bạn rất dễ thay đổi và dao động theo thời gian, cho đến khi bạn tìm được hương vị của riêng mình.

5. Vô cùng tốt cho sức khỏe và tâm lý

Rượu vang là loại rượu duy nhất được các bác sĩ và chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng hàng ngày bởi những lợi ích vô cùng tốt của nó. Uống rượu một cách điều độ có thể giảm bớt căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Phụ nữ luôn biết cách làm chúng ta thư giãn và ấm áp.

6. Rượu vang còn giống phụ nữ ở chỗ tự nó có hương thơm ngào ngạt

Rượu vang thì càng qúy phái, sang trọng, đắt tiền bao nhiêu, càng có hương thơm nồng nàn quyến rũ bấy nhiêu. Chỉ cần nâng ly khoắng lên một chút để oxygen trong không khí tác động vào chất rượu là mùi thơm sẽ bốc lên ngào ngạt để khứu giác của ta thưởng thức.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!

Nếu có bất cứ ý kiến gì hãy comment ở phía dưới - tác giả luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc.


WinePlaza.vn


Bài viết liên quan:

- 3 lợi ích tuyệt vời của rượu vang

- Cách uống rượu vang điều độ

- Hơi thở của rượu vang