NÂNG NIU TỪ LỚP NHÃN CHAI RƯỢU VANG

Giấy ghi nhãn hiệu là một phần không thể thiếu trong mỗi một sản phẩm. Với những sản phẩm như rượu vang, bao bì nhãn thực sự vô cùng quan trọng, được cung cấp như một giấy chứng nhận thể hiện đẳng cấp của những chai rượu vang.

Thiết kế và in nhãn chai là điều rất cần thiết trong việc xây dựng thương hiệu của một nhà sản xuất rượu vang. Mỗi nhãn chai rượu giống như một tác phẩm nghệ thuật tượng trưng cho văn hóa, giống nho, vùng đất sản xuất vang. Ngoài ra nhãn rượu còn bao gồm thông tin cơ bản của 1 chai vang cho người dùng lựa chọn cũng như đảm bảo chất lượng về mặt pháp lý.

Không có gì sai nếu ta nói rượu vang là đồ uống rất kén hình thức về cả người thưởng thức, về không gian thưởng thức, ly uống….. Ngay cả trong cách bảo quản cũng bao gồm nhiều công đoạn khác nhau, vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, không gây hư hỏng về chất lượng và hình thức của rượu.

Rượu vang thường được bảo quản trong hầm rượu, nơi có nhiệt độ tương đối thấp và khá ẩm ướt. Mặc dù trong mỗi hầm rượu, người ta luôn có nhiều cách để cân bằng nhiệt độ và độ ẩm sao cho phù hợp nhất với rượu vang. Nhãn chai thường rất dễ hư hỏng, làm mất đi tính đẳng cấp của những chai rượu nếu không được bảo quản một cách hiệu quả. Nếu độ ẩm trên 70%, nhãn chai có thể bị cong, bóc, hoặc nấm mốc.

Một trong những phương pháp thường xuyên được sử dụng nhất chính là dùng giấy bóng kính mỏng được sử dụng trong bảo quản thực phẩm để bảo vệ nhãn chai. Làm sạch bao bì, sấy khô và phủ lên một lớp bóng kính là phương pháp bảo quản khá hiệu quả. Thêm vào đó, phun lên nhãn chai một chút keo xịt tóc không mùi cũng giúp cho nhãn chai giữ được độ bền, mới tốt hơn.

Khi bảo quản trong hầm rượu tự nhiên, trước khi đặt vào một vị trí nào đó, hãy chắc chắn độ ẩm trong hầm rượu đã được kiểm soát để tránh hư hỏng những chiếc nhãn tuy đơn giản nhưng vô cùng giá trị đối với một chai rượu.

--------------------------

👉 Để mua hàng xin vui lòng inbox trực tiếp Rượu vang Wineplaza hoặc comment số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

☎️ Hotline: 0911.11.00.31

🖥 Website: www.wineplaza.vn

✉️ Email: wineplaza.vietnam@gmail.com