MOSCATO D’ASTI DIỆN MẠO MỚI ĐẦY PHONG CÁCH

Hình ảnh mới đầy phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn mang trong mình hương vị truyền thống ngọt ngào, tươi mát đặc trưng mà bạn không thể nào quên.

Năm 2017 đánh dấu sự thành công vượt trội của dòng rượu vang Moscato trên toàn thế giới với doanh số vượt bậc cùng sự yêu thích của hàng triệu người. Một chai vang không thể thiếu trong các dịp họp mặt gia đình, bạn bè, những buổi tiệc liên hoan, khai trương,… và cả trong những giây phút đặc biệt trong cuộc đời bạn “ chai rượu vang cầu hôn”.

Không tự nhiên mà chai vang Moscato được nhiều người yêu thích đến thế. Bắt đầu là từ hương vị thơm ngọt ngào, tươi mát của chanh, mơ hòa quyện cùng hương trái cây nhiệt đới đến nồng độ cồn dịu nhẹ trong khoảng  5,5% với chai vang “ haft sweet” Moscato D’Asti  và 6,5% với chai vang Moscato sparling , là chai vang có nồng độ lý tưởng phù hợp với nhiều người, nhiều lứa tuổi và một khi bạn đã thử sẽ không bao giờ quên.

Bộ đôi sản phẩm Moscato Das'ti và Moscato Spumante

Để có được sự phát triển vượt bậc như ngày hôm nay của thương hiệu  MOSCATO D’Asti nhà sản xuất CAPETTA do Francesco Capetta sáng lập từ năm 1953 đã trải qua hơn 60 năm để tạo dựng với bao tâm huyết  và niềm đam mê. Vì thế để đánh dấu cho sự thành công này họ đã quyết định tạo nên “chiếc áo mới” cho chai vang với phong cách tươi sáng, hiện đại hơn.

Bạn hãy cùng Wineplaza và hàng triệu người say mê hương vị ngọt ngào trên toàn thế giới nâng ly đón chào hình ảnh mới đầy phong cách của Moscato D’asti.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

Wineplaza.vn

Lê Phương

Tham khảo thêm tại:

Rượu Vang Trắng Italy - Moscato D'Asti

Rượu Vang Nổ Italy - Moscato Spumante

Rượu vang Moscato hoàn hảo cho phụ nữ

Tìm hiểu về họ nho Muscat