Khai trương hầm rượu vang La Passione Mộc Thảo Viên, Đông Anh, Hà Nội

Sau hơn 2 tháng làm việc tận tâm lên kế hoạch và chuẩn bị, Rượu vang Wineplaza thông báo chính thức buổi lễ khai trương hầm rượu vang La Passione Mộc Thảo Viên, Đông Anh, Hà Nội. 

- Thời gian: 8h30, ngày 21.01.2019
- Địa điểm: 16 Đào Duy Tùng, Đông Anh, Hà Nội

La Passione Mộc Thảo Viên là chi nhánh thứ 4 thuộc chuỗi hầm rượu vang của Rượu vang Wineplaza. La Passione Mộc Thảo Viên có không gian, kiến trúc Châu Âu. Nhờ có lợi thế bởi địa lý, La Passione Mộc Thảo Viên mang trong mình sự ấm áp, sang trọng cổ điển, thiết kế độc đáo để giữ cho những chai rượu luôn được tươi mới, đẹp đẽ và không gian thưởng thức rượu thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên. 

Rượu vang Wineplaza hân hạnh kính mời quý khách - những người yêu rượu vang, quan tâm đến rượu vang, các đối tác, những quý khách thân quen và bạn bè người thân đến chung vui cùng chúng tôi. 

Đến với hầm vang La Passione Mộc Thảo Viên quý khách sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm không gian mới lạ này và cùng tham gia bữa tiệc nhẹ do chúng tôi tổ chức. 

Phần quan trọng và thú vị nhất mà chúng tôi mong muốn thông báo cho quý khách khi đến với lễ khai trương, đó là sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với 5 phần quà giá trị lên đến 3 triệu đồng:
🍷 1 giải nhất: Tặng 1 chai rượu vang Victory
🍷 2 giải nhì: Tặng 1 chai rượu vang Moscato
🍷 2 giải ba: Tặng 1 chai rượu vang Zodiac

Ngoài ra, Rượu vang Wineplaza còn rất nhiều điều thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá, thưởng thức và có một buổi tối đầy ý nghĩa bên đối tác, bạn bè và người thân. 

Quý khách còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch, rủ thêm bạn bè, người thân và đến chung vui với chúng tôi vào lúc 8h30, ngày 21/01 tới này nhé!

Đỗ Nga

----------------------------------------------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
-19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.
Hotline:
Hà Nội: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66            
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
Email: wineplaza.vietnam@gmail.com