Giá rượu vang tốt nhất chỉ có tại WinePlaza

WinePlaza - Cái tên không còn xa lạ với những người yêu rượu vang tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đến đây để có được những trải nghiệm rượu vang tuyệt vời với giá thành tốt nhất!

Vào thời điểm cuối năm hoặc những dịp lễ, ngày kỉ niệm đặc biệt như Quốc khánh 2-9, ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày Nhà giáo Việt Nam, Giáng Sinh, Tết Dương lịch và Tết Âm lịch Cổ truyền. Bạn muốn tìm 1 thức uống sang trọng nhưng giá cả hợp lý cho cuộc gặp mặt với khách hàng, đối tác? Bạn muốn tìm 1 món quà đặc biệt cho người yêu thương hay bạn đơn giản muốn trải nghiệm mới cho những buổi tụ tập bạn bè thân thiết? Rượu vang tại WinePlaza sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những nhu cầu trên của bạn.

Sản phẩm rượu vang tại WinePlaza đa dạng về hình thức, giá thành


Rượu vang rẻ có là rượu vang ngon?

Rượu vang đắt chắc chắn là rượu ngon, nhưng rượu rẻ không ngon? Đó là 1 quan niệm hoàn toàn sai lầm. Có những chai vang ngon hảo hạng nhưng giá thành lại rất hợp lý, bởi đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của WinePlaza khi làm việc trực tiếp với những gia đình, tập đoàn sản xuất rượu vang hàng đầu châu Âu và châu Mỹ như Feudi Salentini, Tinazzi, Bodegas Felix Callejo… Những chai vang dán nhãn DOCG - bậc cao nhất trong luật rượu vang Ý hay nhãn Grand Cru Classé - minh chứng cho chất lượng hảo hạng của rượu vang Pháp, đều có mặt tại WinePlaza, chờ đợi sự khám phá của Quý Khách Hàng.

Megale đã chứng minh cho quan điểm "rượu vang rẻ nhưng chất lượng hoàn hảo"

Tại sao nói giá rượu vang tại WinePlaza là tốt nhất?

Với phương châm Tinh tế - Tận tâm - Hiểu biết, WinePlaza cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với mục tiêu đưa những sản phẩm rượu vang ngon nhất đến với tất cả mọi người. Tại WinePlaza luôn có những chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt đối với khách hàng và quà tặng tri ân đặc biệt với khách hàng thân thiết. WinePlaza đang là một trong những công ty rượu vang có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường.

Đến với WinePlaza, khách hàng là Thượng Đế

Trước khi quyết định mua bất kì 1 sản phẩm vang nào, quý khách hàng đều có cơ hội thử trước tại nhà/cơ quan cùng Chuyên viên tư vấn của WinePlaza, cùng chia sẻ những câu chuyện xung quanh chai vang đó. Bởi ẩn trong mỗi chai vang, là thông điệp ngầm của nhà sản xuất để tôn vinh cái đẹp, bảo tồn những giá trị văn hóa vĩnh cửu của loài người. Cùng với đó là chính sách đổi trả để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Anh Đào Trọng Thắng - CEO của WinePlaza đang chia sẻ về văn hóa rượu vang 

----------------------------------------------------------------------------------------

Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

WINEPLAZA - We understand your taste.

- Hà Nội: 19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.

Đường dây nóng: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!

WinePlaza.vn

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Giá rượu vang hấp dẫn tại WinePlaza

Giá rượu vang Pháp hấp dẫn tại WinePlaza

Thưởng thức rượu vang đôi khi chỉ một mình