Feudo di Santa Croce Primitivo di Manduria LXXIV - Top 100 chai rượu vang ngon nhất thế giới

Feudo Croce là trang trại thuộc sở hữu của gia đình Tinazzi nằm ở Carosino, gần Grottaglie của vùng Apulia miền nam nước Ý. Tại đây trồng chủ yếu các giống nho truyền thống của Salento. Các vườn nho được trồng và chăm sóc bởi một hệ thống tưới tiêu hiện đại.

Trang trại  Feudo Croce nơi sản xuất ra những chai rượu vang hảo hạng của Tinazzi

Sản xuất rượu vang ở Feudo Croce tập trung vào các loại rượu nổi tiếng như Primitivo, Negroamaro, Malvasia Nera và Malvasia Bianca. Đây là một trong những khu vực sản xuất rượu vang quan trọng bậc nhất của gia đình Tinazzi, thể hiện cam kết, tham vọng cũng như đam mê cháy bỏng của nhà Tinazzi với việc sản xuất rượu vang hảo hạng.

Gia đình Tinazzi với nhiều sản phẩm rượu vang đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi rượu vang thế giới

Feudo di Santa Croce Primitivo di Manduria LXXIV được sản xuất 100% từ nho Primitivo. Những cây nho Primitivo cổ thụ hơn 60 năm tuổi từ các vườn nho lâu năm vùng Apulia cho những trái nho căng mọng và chứa nhiều dưỡng chất.

Rượu vang LXXIV chinh phục vị giác người thưởng thức với hương thơm phức hợp của trái cây chín đỏ, gia vị và sôcôla. . Khi thưởng thức hương vị mạnh mẽ, mềm mịn và tròn đầy dịu dàng lan toả toàn bộ khoang miệng, càng để lâu trong ly vang càng tỏa ra hương thơm ngọt ngào của cỏ mật khô, hậu vị kéo dài với mùi thơm khó quên của gia vị, tuyết tùng,..

LXXIV Primitivo di Manduria được Tạp chí nổi tiếng Wine Spectator của Mỹ bình chọn là một trong 100 loại rượu vang tốt nhất thế giới.

- TOP 100 Wine Spectator 2014 # 69 - LXXIV Vintage 2010 
- TOP 100 Wine Spectator 2015 # 67 - LXXIV Vintage 2013

Lưu ý: Cần dùng decanter lắc nhiều hoặc mở vang từ khoảng 2 tiếng trước khi thưởng thức. Vang cho hương vị tuyệt vời nhất khi dùng ở nhiệt độ 20oC.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: http://wineplaza.vn/…/ruou-vang-do-y-celebration-primitivo-…

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com