Đón tiếp khách quý bằng bữa tiệc bên ly rượu vang.

Đối với bất kì ai một bữa tiệc tiếp đón khách quý luôn là vấn đề quan trọng. Tấm lòng, thái độ và phẩm chất người chủ hầu như sẽ được thể hiện rõ nét trong những bữa tiệc này. Vì vậy yêu cầu cho bữa tiệc vừa có không gian thoải mái, lịch sự trang trọng vừa có đồ ăn thức uống bắt mắt, ngon, đẹp luôn được đặt lên hàng đầu. Dù vậy việc lên kế hoạch cho một bữa tiệc sang trọng với các tiêu trí trên cũng không hề dễ chút nào.

Thông qua bữa tiệc người chủ sẽ thể hiện được thái độ hiếu khách và cuộc nói chuyện bàn bạc sẽ chở nên suôn sẻ. Chính vì thế hiện nay nhiều bữa tiệc được tổ chức theo phong cách châu Âu, tức là đồ ăn và thức uống sẽ mang đậm hương vị Âu. Điều đặc biết là rượu vang sẽ là một trong những nhân tố giúp bữa tiệc của bạn trở nên sang trọng hơn. Vì sao lại vậy hãy cùng tìm hiểu nhé!



Rượu vang rất đa dạng về chất lượng, nên tùy vào quy mô bữa tiệc mà chọn số lượng và chủng loại từ các chai rượu vang. Nhưng dù thế nào rượu vang cũng không nên thiếu vắng trong các bữa tiệc tiếp đón khách quý vì nó thể hiện sự nồng nhiệt của người chủ. Đồng thời bạn cũng phải chuẩn bị thực đơn món ăn Tây Âu để có sự kết hợp tuyệt vời nhất cho bữa tiệc của bạn.

Rượu vang thể hiện đẳng cấp của bữa tiệc: như ta đã biết hiện nay ở thị trường Việt Nam giá thành của chai rượu vang dao động cao hơn nhiều so với các loại rượu truyền thống. Ngoài ra chúng chỉ kết hợp hài hòa với các món ăn Tây, vì vậy giá trị của rượu vang về mặt hình ảnh rất được quan tâm. Nếu trong một bữa tiệc tiếp đón khách quý mà thiếu li rượu vang thì sự trang trọng, lịch sự cũng mất đi. Rượu vang giúp nâng cao giá trị của cả bữa tiệc, đồng thời nâng cao tính cởi mở, hiếu khách của người chủ.

Rượu vang giúp không khí bữa tiệc thoải mái, tạo tình cảm gắn kết giữa chủ và khách. Rượu vang nồng nàn, vị rượu vang ngây ngất, uống một li thôi tinh thần được thư giãn, không còn áp lực từ cuộc sống, mọi người thoải mái nói chuyện, chủ và khách như hiểu nhau hơn. Dù vậy vẫn giữ được không gian trang trọng cho bữa tiệc mà không lo xích mích cãi vã. Rượu vang khá dễ uống cho cả nam và nữ nên bạn không còn lo lắng như khi sử dụng rượu truyền thống. Uống li rượu vang bên những đĩa thức ăn Tây Âu ngon lành, các vị khách chắc chắn sẽ rất thích và ấn tượng.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com