[ĐỘC QUYỀN] 3 chai rượu vang vùng huyền thoại Curico, Chile có mặt tại WinePlaza

Curico Valley là một khu vực sản xuất rượu vang ở miền trung Chile, nằm khoảng 185km về phía nam của thủ đô Santiago. Khí hậu của thung lũng rất đa dạng, có khí hậu Địa Trung Hải là chủ yếu. Hầu hết các trung tâm sản xuất chính nằm xung quanh các thị trấn phía đông mát mẻ của Curico.

Các loại đất trong khu vực có nguồn gốc từ đá vôi và đá núi lửa từ Andes và đã được bồi lắng trong thung lũng theo thời gian bởi các dòng sông (phù sa) cũng như trọng lực. Loại đất chất lượng này tập trung nhiều hơn ở Chile và màu mỡ hơn so với vùng khác, điều đó khiến cho năng xuất của khu vực đủ cao để tôn vinh danh tiếng của Curico Valley như một khu vực sản xuất hàng loạt rượu vang chất lượng.

Curico là thung lũng được biết đến với 2 giống nho nổi tiếng Cabernet Sauvignon và Sauignon Blanc, đồng thời chất lượng vang đáng tin cậy, có giá trị.

WinePlaza thật may mắn khi là một đối tác được độc quyền phân phối và bán ra thị trường 3 chai rượu vang tuyệt hảo ZODIAC Sauvignon Blanc, ZODIAC Cabernet Saubignon và AURA de ZODIAC Ultra Premium.

Vang trắng Zodiac Sauvignon Blanc

Chile được biết đến với việc tạo ra một số Sauvignon Blanc phổ biến nhất trên thế giới. Chile Sauvignon Blancs thường có giá cả phải chăng hơn, không cay nồng như New Zealand Sauvignon Blancs, và ít hương vị trái cây hơn Sancerre của Pháp, cũng được làm từ loại nho này.

Sauvignon Blanc là giống nho tươi sáng, thơm mát với cam quýt, táo xanh và hương hoa, nho được hái bằng tay từ khu vực rất mát ở Chile. Sauvignon Blanc được biết đến với hương vị xanh, điều mà một số người yêu thích và một số người khác thì không.

Các loại rượu làm từ giống nho này có xu hướng đơn giản, nhưng thú vị. Có thể được thưởng thức nó như một loại rượu khai vị mùa hè mở rộng hoặc như một phụ kiện tuyệt vời cho các món hải sản nhẹ.

Vang đỏ Zodiac Cabernet Sauvignon

Cabernet Sauvignon là một trong 2 loại nho được trồng nhiều nhất ở Chile. Cabernet Sauvignon đã tạo nên một phong cách rượu vang đột phá  - Carmenere - và nó đã trở thành phong cách rượu vang đặc trưng của quốc gia. 

Cabernet Sauvignon đem đến cho rượu vang sẫm màu này vẻ ngon ngọt, dường như một nụ hôn của vani hoặc sô cô la, tannin vừa phải, và một kết cấu tổng thể  mềm hơn, lụa hơn.

Đây là sản phẩm dễ uống, dễ dàng gây thích thú. Điều đó không có nghĩa là nó yếu đuối và không có cá tính. Nó phù hợp với các loại thịt nướng, món hầm, bánh mì kẹp thịt và các bữa ăn thịnh soạn khác.

Cabernet Sauvignon Chile bắt đầu xuất hiện trên kệ hàng của Mỹ đã gây chú ý tới mọi người. Điều này là do mức giá dễ chịu và chất lượng khó tin của rượu và có lẽ là một chút bẩm sinh tình yêu khám phá, tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ và thú vị - đặc biệt nó là biến thể của một cái gì đó khiến họ chắc chắn thích.

Vang đỏ AURA de ZODIAC Ultra Premium

Aura de Zodiac Ultra Premium được sản xuất từ những quả nho chất lượng nhất, kiểm tra nghiêm ngặt. Nho được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp trong khoảng 1 năm và thêm sáu tháng trong chai, loại rượu này mang đến hương đất, khói và gia vị.

Aura de Zodiac Ultra Premium là loại rượu vang đỏ có cấu trúc mạnh (tannic), với mức độ axit cao hơn do nhiệt độ ban đêm mát mẻ. Vòm miệng với tannin tròn hoàn hảo gây ra vụ nổ trái cây ở vòm miệng giữa. Phong cách thể hiện những nốt hương tinh tế của quả khô và sự khai thác mạnh mẽ.

Đỗ Nga

----------------------------------------------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
-19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.
Hotline:
Hà Nội: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66            
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
Email: wineplaza.vietnam@gmail.com