Để rượu vang thể hiện phong cách của bạn

Năm mới 2019 – khoảng thời gian mà mọi người, mọi nhà tất bật chuẩn bị sắm Tết đang tới gần. Không chỉ là đồ trang trí nhà cửa, là đồ ăn Tết,.. mà những món đồ tiếp khách dịp đầu xuân năm mới cũng rất quan trọng khi toát lên phong cách của riêng bạn. Đã từ lâu trong nhịp sống hội nhập, rượu vang trở thành một phần không thể thiếu trên bàn tiệc, trong giây phút nâng ly chúc Tết, và sẽ mang đến cho vị khách của bạn những ấn tượng mạnh mẽ. Vậy bạn muốn ấn tượng đó như thế nào, muốn gửi gắm điều gì qua hương vị rượu quyến rũ của từng loại rượu ?
Cabernet Sauvignon – hương vị của sự phóng khoáng 

Cầm trên tay một ly Cabernet Sauvignon, lắc nhẹ một chút để hương thơm aroma lan tỏa, bạn cảm giác như mình đang ngồi giữa vườn nho chín mọng ở nước Pháp xinh đẹp, tâm hồn rộng mở, khoáng đạt. Chỉ cần nhấp một ngụm rượu nhỏ, cảm nhận hương vị đậm đà thấm vào từng giọt, vị khách của bạn sẽ khó có thể cưỡng lại được sức hút đó. Thêm vào đó, sắc đỏ mạnh mẽ chắc chắn sẽ kích thích những suy nghĩ tự do, cảm xúc tươi mới nơi người thưởng thức.
Nhẹ nhàng và tinh tế với Pinot Noir
Được sản xuất từ một trong những giống nho xuất hiện sớm nhất trên hành tinh, rượu Pinot Noir thực sự nổi tiếng, có một vị trí nhất định trong giới rượu vang. Hương vị light – bodied nhẹ nhàng êm dịu hòa quyện với tiết trời se se lạnh đầu xuân, làm không khí thật thoải mái, gần gũi. Bạn hoàn toàn có thể dùng một chiếc ly thiết kế mềm mại tinh tế để nâng niu chút rượu đỏ ấm áp, để lại ấn tượng về sự hài hòa nhã nhặn trong phong cách của bạn.
Sauvignon Blanc - nổi bật sự mạnh mẽ, quyết đoán 
Làm thế nào sự mạnh mẽ trong con người bạn có thể truyền lửa cho vị khách của bạn một cách nhanh nhất khi chỉ mới bắt đầu cuộc trò chuyện? Một ly Sauvignon Blanc là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Hương vị đậm đà có thể biến hóa đa dạng tùy theo sự kết hợp món ăn mà bạn lựa chọn của loại rượu vang trắng này đã chinh phục được một thị trường rộng lớn, nổi bật là ở Mỹ. Kết hợp sắc trắng pha vàng nhẹ tinh tế với một chiếc ly thiết kế không quá cầu kỳ, đây sẽ là cầu nối truyền tải tinh thần mạnh mẽ giữa bạn và vị khách đến chơi nhà. 
Champagne – tươi vui niềm nở ngày đầu năm
Chắc hẳn tiếng nổ mỗi khi mở nắp chai Champagne đã không còn xa lạ với bạn trong mỗi buổi tiệc chúc mừng, sự kiện vui vẻ,.. Thưởng thức vị mới lạ khi rượu vang được kết hợp với chút sủi bọt sẽ mang đến xúc cảm thật sự tươi mới. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bữa tiệc của bạn.
Mong là các bạn đã tìm thấy một loại rượu phù hợp để thể hiện tính cách cá nhân mình qua những gợi ý trên.