Đào tạo về văn hóa bàn tiệc và nghệ thuật thưởng thức rượu vang tại Bệnh viện 108

Ngày 31/5/2018. Rượu vang WinePlaza đã kết hợp cùng Học viện Ngoại giao - Bộ ngoại giao tổ chức khóa đào tạo về nghệ thuật thưởng thức rượu vang và văn hóa giao tiếp cho cán bộ Bệnh viện 108. Đây là chương trình nằm trong chuỗi khóa đào tạo về nghiệp vụ lễ tân. Buổi đào tạo nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Ban lãnh đạo bệnh viện và tinh thần tham gia nhiệt tình của các cán bộ nhân viên.

Giảng viên của khóa đào tạo là Chuyên gia rượu vang anh Đào Trọng Thắng - với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu vang và những trải nghiệm thực tế trong thời gian học tập và làm việc tại Châu Âu, anh Trọng Thắng đã nhiệt tình chia sẻ với các cán bộ bệnh viện những kiến thức về rượu vang và văn hóa giao tiếp trong đối ngoại.

Anh Đào Trọng Thắng - Chuyên gia rượu vang WinePlaza tại buổi đào tạo

Đây là khóa đào tạo đặc biệt trong ngành y. Nghệ thuật thưởng thức rượu vang và văn hóa giao tiếp trên bàn tiệc được các cán bộ bệnh viện 108 tham gia vô cùng nhiệt tình, hào hứng.

Chuyên gia rượu vang Đào Trọng Thắng đang hướng dẫn các cán bộ bệnh viện mở rượu.

Tư thế ngồi và cầm ly rượu vang cũng rất quan trọng

 Các cán bộ bệnh viện 108 hào hứng thực hành cách rót rượu

Anh Đào Trọng Thắng ảnh lưu niệm và kết thúc khóa đào tạo cùng cán bộ bệnh viện 108

Rượu vang được nhận định là đồ uống của giới thượng lưu, thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc, các cuộc đối ngoại. Việc đưa văn hóa rượu vang vào đào tạo cho nhân sự các công ty không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, tổ chức khóa đào tạo về rượu vang và văn hóa bàn tiệc cho bộ phận lễ tân, cán bộ bệnh viện là điều hoàn toàn mới lạ. Qua đó có thể nhận thấy được tầm nhìn xa rộng và sự quan tâm đặc biệt của các lãnh đạo bệnh viện 108 trong việc nâng tầm dịch vụ khách hàng.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan