Công dụng tuyệt vời của rượu vang cho sức khỏe vàng

Khi rượu vang ngày càng phổ biến trong các gia đình Việt, thì đồng thời mọi người cũng khám phá ra rượu vang không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe của họ. Cùng tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của rượu vang qua bài viết sau đây:

1. Kích thích ăn ngon và tiêu hóa tốt hơn

Màu sắc bắt mắt của rượu vang sẽ thu hút ánh nhìn của bạn. Cùng với vị thơm của hoa quả sẽ tăng cảm giác thèm ăn của bạn. Rượu vang được làm từ các loại hoa quả và quá trình ủ rượu sẽ sinh ra các loại axitamin và, khoáng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe bạn. Hơn nữa, các chất dinh dưỡng này có thể hấp thu trực tiếp vào cơ thể mà không cần qua bước tiền tiêu hóa. Rượu vang có thể kích thích dạ dày tiết ra nhiều dịch vị hơn giúp phòng ngừa táo bón.

2. Tốt cho việc giảm cân

Rượu vang có tác dụng trung hòa các chất béo, và ức chế sự hấp thụ chất béo vào cơ thể. Các nhà nghiên cứu cũng đacthí nghiệm trên chuột và thí nghiệm lâm sàn trên người cho kết quả kết quả sự hấp thụ chất béo trong cơ thể bị chậm lại. Trong mỗi ml rượu vang có chứa 525calo. Sau khi sử dụng rượu vang, nó có thể được tiêu hóa hết ngay trong vòng 4 tiếng mà không giữ lại trong cơ thể gây tăng cân.Vậy nên, những người có thói quen uống rượu vang điều độ mỗi ngày thường ít bị béo phì.

3. Lợi tiểu

Trong rượu vang trắng có chứa một sốt chất có tác dụng lợi tiểu và cân bằng axit trong cơ thể như: kali sulfat, kali oxit, …


4.Nâng cao sức đề kháng

Theo một trong các nghiên cứu của Anh thì uống rượu vang mỗi ngày làm giảm nguy cơ bị nhiễm khuẩn Helicobacter pylori- vi khuẩn gây bệnh loét và ung thư dày lên tới 11%. Ngoài ra, nó còn bảo vể cơ thể khỏi khuẩn salmonella gây ngộ độc thực phẩm.

5.Giúp trí tuệ minh mẫn nhanh nhẹn hơn

Theo tiến sĩ Tedd Goldfinger khẳng định uống rượu vang điều độ và khoa học sẽ làm tăng HDL cholesterol có lợi, giúp ngăn ngừa tắc động mạch, cục máu đông và giảm viêm mạch máu. Nhưng cần lưu ý sử dụng rượu vang vừa độ, không uống nhều quá gây phản tác dụng. Cái gì quá cũng đều không tốt.

6. Ngăn ngừa ung thư

Một ly rươu nho có thể giảm ung thư buồng trứng lên tới 50%- theo nghiên cứu của đại học Hawai và nghiên cứu của Úc. Trong rượu vang đỏ có các chất chống oxy hóa có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư buồng trứng. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của ung thư vú. Bởi trong vỏ và hạt nho có đỏ có hóa chất là giảm nồn độ estrogen và tăng testosterone ở phụ nữ. ( tạp chí Sức khỏe phụ nữ).

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

Công dụng tuyệt vời của rượu vang đỏ

5 tác dụng của rượu vang đỏ đối với chị em phụ nữ

5 cách chọn rượu vang đúng chuẩn