Cách chọn rượu vang chuẩn như chuyên gia

Rượu vang là một đồ uống phổ biến trên thế giới. Rượu vang được lên men từ nho hoặc các loại hoa quả khác vô cùng tốt cho sức khỏe và được rất nhiều các bác sĩ khuyên dùng. Không chỉ mang đến lợi ích về sức khỏe là loại sản phẩm này còn mang những nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ đề cập đến những cách chọn rượu vang một cách chuẩn xác nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!


Xác định mục đích rõ ràng
Với sản phẩm nào cũng vậy khi có nhu cầu mua thì chúng ta cần phải xác định được sản phẩm mà mình cần. Với rượu vang điều này càng trở nên quan trọng hơn bởi có rất nhiều các loại rượu cho chúng ta lựa chọn như rượu vang đỏ, trắng, hồng …. Rượu vang đỏ hiện nay được người dùng ưu tiên lựa chọn nhiều hơn bởi màu sắc và hương vị dễ dàng kết hợp với các món ăn khác để tạo nên sự hấp dẫn.
 

https://file.hstatic.net/1000180378/file/untitled_design__7__b969194c14154a68b483040e2c189c0e_compact.png


Lưu ý đến mùa nho
Nhiều người cho rằng đặc điểm này là không cần thiết tuy nhiên chúng ta cần phải nắm được số mùa thu hoạch của một vùng nhất định để có thể chọn được loại rượu ngon nhất. Hiện nay một năm sẽ có 5 mùa thu hoạch nho. Như vậy nếu chai rượu vang tay bạn cầm có ghi 2009  thì rất có thể những trái nho được hái năm 2009 đã được sử dụng để làm ra loại sản phẩm này.


Đến năm 2018 thì chai rượu này đã được 9 tuổi. Độ tuổi này là tốt nhất để chúng ta có thể thưởng thức bởi chất lượng rượu qua thời gian dài sẽ cho kết quả hương vị tốt hơn.


Nếu là một dân sành về rượu vang thì chúng ta còn có thể biết được các loại nho để sản xuất ra rượu này. Nếu chúng ta uống rượu có vị chát thì có thể những trái nho làm là từ nho đỏ. Vị chát ít hơn thì có thể là nho trắng.


Chọn địa điểm bán rượu vang uy tín
Hiện nay do sự phát triển của thông tin đại chúng kéo theo hoạt động quảng bá truyền thông cũng diễn ra sôi nổi hơn khiến cho người dùng càng trở nên băn khoăn và khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm bán rượu vang đáng tin cậy. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trở thành khách hàng thông minh để biết được một số những cách tốt nhất để chọn sản phẩm chất lượng cho mình. 


Phương pháp phổ biến nhất là dựa vào sự tư vấn của người thân bạn bè. Tuy nhiên bạn cũng có thể nhờ đến những nhân viên trong shop của các tượng rượu chuyên nghiệp bởi các nhân viên đã có sự đào tạo kỹ càng cùng những chuyên môn nghề nghiệp cao. 

----------------------------------------------------------------------------------------

Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

WINEPLAZA - We understand your taste.

- Hà Nội: 19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.

Đường dây nóng: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!