Bộ ba siêu phẩm vang Ý

Người ta biết tới đất nước Italy - Một biểu tượng bất diệt cho sự tinh tế, lãng mạn và gu ẩm thực thượng đẳng. Nhà sản xuất Tinazzi đã kết hợp tất cả những gì tinh hoa nhất của con người Italy gói gọn trong bộ 3 siêu phẩm rượu vang: A50, G77, F79



Tuyệt phẩm rượu vang A50 được tạo ra để vinh danh "vua" của vùng trồng nhô Verona - Andrea Tinazzi. Chỉ có 3000 chai loại này trên toàn thế giới với bọc nút chai bằng vàng 24k, nhãn bằng len dệt và chữ kí tay của Andrea Tinazzi.



Siêu phẩm G77 Valpolicella Superiore Ripasso là một tuyệt phẩm của không chỉ gia đình Tinazzi mà còn của cả vùng trồng nho Verona danh tiếng của Italy. Chỉ có 3000 chai loại này trên toàn thế giới với bọc nút chai bằng vàng 24k, nhãn bằng len dệt và chữ kí tay của Giorgion Tinazzi.



Tuyệt phẩm rượu vang F79 được tạo ra để vinh danh con gái của Andrea Tinazzi, bà Francesca Tinazzi . Chỉ có 3000 chai loại này trên toàn thế giới với bọc nút chai bằng vàng 24k, nhãn bằng len dệt và chữ kí tay của Francesca Tinazzi.

Bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ cái chạm đầu tiên vào chai rượu bởi độ sang trọng và tỉ mẩn của các nghệ nhân. Và khi môi bạn chạm vào ngụm vang đầu tiên, sự nhẹ nhàng và tinh tế của người Ý sẽ thôi miên bạn hoàn toàn....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn có tò mò về hương vị và hình dáng của bộ 3 siêu phẩm? Hãy đến hầm rượu LaPassione của WinePlaza tại 240 Nghi Tàm để chiêm ngưỡng nhé! Cửa hầm rượu luôn mở rộng chào đón mọi người đến tham quan.

WinePlaza.vn


Bài viết liên quan:

- Siêu phẩm A50 Amarone Della Valpolicella

- Siêu phẩm F79 Primitivo Di Manduri

- Siêu phẩm G77 Valpolicella Superiore Ripasso