4 lý do nên mua rượu vang làm quà tết

Tết nguyên đán đang đến gần cũng là lúc nhiều người suy nghĩ xem nên chọn quà tết là gì để biếu cấp trên, biếu khách hàng, biếu người thân. Việc lựa chọn một món quà tết ưng ý và phù hợp là việc rất quan trọng, sẽ giúp bạn nhân được những ấn tượng tốt của người khác. Rượu vang là một trong những món quà tết được mọi người rất ưa chuộng. Dưới đây là 4 lý do mà bạn nên mua rượu vang làm quà tết cho bạn bè và người thân.


Rượu vang có lợi cho sức khỏe

Uống rượu vang đều đặn mỗi ngày bạn sẽ bất ngờ vì sức khỏe của bạn sẽ được tăng cao. Theo các nghiên cứu khi bạn uống 1-2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày sẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch và tăng sức đề kháng. Hơn nữa, rượu vang còn có tác dụng cải thiện sức khỏe, giúp tăng cường trí nhớ và làm cho làn da trở nên đẹp hơn đáng kể. Đây chính là lý do tại sao nên chọn rượu vang làm quà Tết.

Ai cũng có thể uống rượu vang

Không giống như các loại rượu trắng truyền thống của Việt Nam có nồng độ cồn khá cao thì rượu vang có nông độ cồn thấp chỉ khoảng 14% nên rất phù hợp cho những bữa tiệc nhẹ, mà ai cũng có thể uống được. Từ người già đến trẻ con hay cả phụ nữ đều có thể nhâm nhi được một ly rượu vang. Chính vì sự phù hợp về mọi đối tượng uống nên rượu vang lại càng được cân nhắc làm món quà tết ý nghĩa và tiện dụng.

Rượu vang mang đến sự sang trọng ngay từ vỏ hộp.


Khi chọn quà tết rất nhiều người quan tâm đến vẻ dề ngoài của món quà đó xem có sang trọng và lịch sự hay không. Do vậy, các nhà sản xuất rượu vang luôn chú ý đến việc sản xuất hộp đựng rượu sao cho đẹp nhất và thể hiện được đẳng cấp của loại rượu sang trọng này. Hộp rượu vang có thể đựng trong những chiếc hộp gỗ, hộp gỗ bọc da rất tinh tế và đẹp mắt. chắc chắn những ai nhận được món quà này sẽ vô cùng vui và ấn tượng.

Rượu vang có giá cả phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu vang từ rẻ đến đắt, từ loại nhập khẩu đến loại trong nước nên chúng sẽ có mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào loại rượu vang mà bạn chọn cũng như những cơ sở mà bạn mua rượu mà giá cũng có sự chênh lệch. Do đó, nếu bạn muốn mua một chai rượu vang có chất lượng tốt, bao bì đẹp để làm quà cho bạn bè, người thân hay cấp trên thì nên chọn những cơ sở bán rượu vang uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

Lựa chọn rượu vang làm quà biếu Tết

Quà Tết tặng sếp - hơn cả một nghệ thuật

Rượu vang Tết 2018