3 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG RƯỢU VANG TRẮNG SAUVIGNON BLANC


Rượu vang Sauvignon Blanc là rượu vang trắng được sản xuất từ giống nho Sauvignon Blanc. Với hương vị phản ánh mạnh mẽ khí hậu vùng trồng nho của mỗi chai vang, rượu vang Sauvignon Blanc là thứ đồ uống tuyệt vời cho quý khách hàng muốn trải nghiệm mùi vị của những vùng đất xa la. Và sau đây WinePlaza Việt Nam xin giới thiệu với bạn 3 điều cần biết khi sử dụng rượu vang trắng Sauvignon Blanc.

1.Bạn cần biết điều gì khi sử dụng rượu vang được sản xuất từ nho Sauvignon Blanc?


Sauvignon Blanc là giống nho da xanh đến từ vùng Bordeaux nổi tiếng của nước Pháp. Tên của nó bắt nguồn từ tiếng Pháp: Sauvage ("hoang dã") và Blanc ("trắng"). Được phát hiện tại thung lũng sông Loire của Pháp, tuy nhiên giống nho này lại trở thành quốc nho của New Zealand và đưa rượu vang New Zealand ghi danh trên bản đồ rượu vang thế giới. Chai rượu vang đắt nhất của dòng vang này hiện đang là sản phẩm của thung lũng sông Loir - Pháp - Didier Dagueneau Pouilly-Fume Asteroide. Nó có gia tương đương 20.000.000 VNĐ chưa tính thuế.


2.Món ăn đi kèm


Vì đặc tính chua kèm nhiều axit kích thích vị giác, nên rượu vang Sauvignon Blanc thường được sử dụng cho các món khai vị; các mòn hải sản như nghêu, sò điệp, hàu; các món rau củ nướng hoặc các loại phô mai, đặc biệt là phô mai dê.


3.Hương vị đặc trưng


Hương vị rượu vang Sauvignon Blanc phản ánh mạnh mẽ khí hậu vùng đất mà cây nho được trồng. Tại những vườn nho có khí hậu lạnh, những chai vang được sản xuất ra sẽ thường có mùi cam, quýt. Tại những vườn nho có khí hậu ấm áp thường có mùi dưa gang, trái cây chín, mùi quả sung.Tại quê hương của mình-thung lũng sông Loir của Pháp thường có hương khoáng chất vô cùng đặc thù.

--------------------------

👉 Để mua hàng xin vui lòng inbox trực tiếp Rượu vang Wineplaza hoặc comment số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

☎️ Hotline: 0911.11.00.31 hoặc 0286.6849.866

🖥 Website: www.wineplaza.vn

✉️ Email: wineplaza.vietnam@gmail.com