Rượu vang Moscato hoàn hảo cho phụ nữ

Một bữa tối lãng mạn với rượu vang, nến và hoa hồng là điều mà khó có người phụ nữ nào cưỡng lại được. Tuy nhiên tìm kiếm một dòng rượu vang cho nữ giới có thể là một vấn đề làm đau đầu nhiều đấng mày râu vì phụ nữ Việt ít người thích rượu bia, lại càng khó hơn vì mỗi người lại có một khẩu vị khác nhau. Dựa trên phản hồi của khách hàng, Wineplaza đã tìm ra dòng rượu vang mà bất cứ một cô gái nào, ở độ tuổi nào đều công nhận rằng đã hoàn toàn bị chinh phục. Đó chính là: Moscato d'Asti (vang trắng) và Capetta Moscato Spumante
Và dưới đây là lý do tại sao:

1, Rượu vang Moscato có vị ngọt ngào

Vị ngọt dịu độc đáo của Moscato dễ dàng làm phụ nữ lưu luyến. Vị ngọt của Moscato là một sự kết hợp phức tạp giữa vị của mơ, đào chín, mật ong và béo của bơ sữa. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng ngay tại lần nếm đầu tiên, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị chai vang.


2, Nồng độ của Moscato chỉ khoảng 5-6%


Đây cũng là nồng độ thường thấy của các chai vang trắng và Sparkling. Điểm thú vị và giúp Moscato trở nên độc đáo phù hợp phái yếu là gần như bạn không hề cảm thấy có chút cồn nào khi uống nhưng vẫn âm thầm len lỏi và làm bạn trở nên hưng phấn.

3, Hương thơm nhẹ nhàng và độc nhất

Moscato có hương thơm đặc trưng nhất trong tất cả các loại vang - độc đáo tới mức khó có thể miêu tả thông qua các hương vị cơ bản khác, chỉ có thể miêu tả là “hương thơm Moscato”. Tuy nhiên chúng tôi cũng sẽ cố gắng để bạn có thể mường tượng ra một cách rất cơ bản là nó giống như tổng hợp giữa hương của hoa chanh, quế và bạc hà. Với bản chất là rượu vang trắng, Moscato cũng kết hợp hoàn hảo với các món thịt trắng như cá và thịt gà và thậm chí là cả món thịt lợn nướng có vị mạnh hơn.

4, Mầu vàng nhẹ gợi cảm và tràn đầy vẻ sang trọng


Với mầu vàng nhẹ nhàng gần như trong suốt của Moscato gợi cho ta cảm giác cổ điển vốn trọng sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và tinh tế. Kết hợp với ánh sáng vàng của nến, ánh đỏ của hoa hồng tạo nên một buổi tối không thể nào quên

5, Sủi bọt dịu nhẹ tạo cảm giác sảng khoái

Kể cả khi không phải là sparkling, vang trắng Moscato vẫn luôn sủi tăm rất nhẹ nhàng và từ tốn mang lại cảm giác mát mẻ khoan khoái ngay cả khi chưa uống. Ngay khi vừa rót ra ly, Moscato sẽ sủi bọt rất nhiều nhưng ngay sau đó dịu lại và nhã nhặn sủi tăm trong suốt quá trình uống. Wineplaza chắc chắn nếu bạn uống vào một ngày oi nóng - Moscato sẽ khiến bạn có cảm giác thỏa mãn không gì sánh bằng.

6, Cực kì dễ kết hợp với các món ăn á châu

Kết hợp hoàn hảo với các món có vị cay nhờ nồng độ cồn thấp và tính ngọt cao. Bạn sẽ thấy bất ngờ khi kết hợp Moscato với các món có gừng, quế, thảo quả hay là nhiều hạt tiêu. Điều này sẽ giúp chị em không phải đau đầu lo lắng đồ ăn Việt không phù hợp với rượu vang,
Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong hai sản phẩm tùy thuộc theo sở thích và túi tiền của mình.Nếu bạn muốn uống thử Moscato, hãy liên lạc ngay với Wineplaza để đặt lịch thử rượu vang tại nhà và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!

Nếu có bất cứ ý kiến gì hãy comment ở phía dưới - tác giả luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc.

Việt Dũng

Wineplaza.vn