Bí quyết trẻ đẹp của phụ nữ Pháp

Phụ nữ Pháp là biểu tượng khiến thế giới phải ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch và trẻ trung. Vậy yếu tố nào làm nên sự kỳ diệu bất diệt ấy? Bí quyết trẻ đẹp đó nhờ việc chăm sóc bản thân đúng cách, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa và sử dụng rượu vang trong bữa ăn hàng ngày.

Theo thống kê mới nhất hiện nay, phụ nữ Pháp hiện đang nắm giữ vị trí là nhóm người có tuổi thọ cao nhất thế giới. Nguyên nhân này đã được hé mở vào năm 1991. Một đất nước thường xuyên sử dụng trứng, bơ, phomat trong bữa ăn nhưng lại có tỷ lệ người mắc bệnh tim vô cùng thấp. Câu trả lời được đưa ra, thần dược chống lại bệnh tim của người Pháp là bởi họ thường xuyên sử dụng rượu vang đỏ trong các món ăn của mình. Các chất chống oxy hóa có trong những ly rượu vang đỏ làm giảm nguy cơ gây nên tình trạng hình thành những cục máu đông và sản sinh ra cholesterol gây hại.

Rượu vang cũng có thể là một loại thuốc an thần nhẹ, làm giảm căng thẳng, lo lắng. Không chỉ vậy, rượu vang rất tốt cho hệ tuần hoàn, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Vì thể Phụ nữ Pháp khi còn nhỏ thường được uống rượu vang pha loãng với nước. Nhiều người cho rằng, trẻ em nên uống một ngụm nhỏ rượu để tốt hơn cho sức khỏe.

Uống rượu vang không chỉ đơn giản là một phần trong quá trình ẩm thực mà còn biến thành niềm vui của người Pháp. Loại đồ uống này giúp con người thư giãn và giúp tâm trạng của bạn tốt hơn. Thêm vào đó, niềm vui khi nhìn thấy màu sắc sang trọng của rượu trong những ly thủy tinh, nhấm nháp và thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó là trải nghiệm ngọt ngào mà ai cũng có thể cảm nhận được.


Rượu sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn, bổ sung thêm cho bữa ăn hương vị tuyệt vời. Sự kết hợp giữa ẩm thực và rượu vang cho phép bạn thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn hơn. Các nhà khoa học thuộc Hội Nội tiết Mỹ cho biết, hợp chất resveratol trong rượu vang đỏ có thể làm giảm lượng tế bào chất béo trong cơ thể.

Y học phát triển kết hợp với thói quen tốt - Đó chính là lời giải cho vẻ đẹp trường tồn với thời gian của phụ nữ Pháp!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!

Nếu có bất cứ ý kiến gì hãy comment ở phía dưới - tác giả luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc.


WinePlaza.vn


Bài viết liên quan:

- Những điểm tương đồng thú vị giữa rượu vang và phụ nữ

- Khám phá tính cách thông qua sở thích uống rượu vang

- 8 lợi ích về sức khỏe khi uống rượu vang